Tuesday 8 August 2017

โปรแกรม ที่กำหนดเองสำหรับ การฝึกอบรม กลุ่ม พนักงาน และการพัฒนา


โปรแกรมที่กำหนดเองสำหรับการฝึกอบรมกลุ่มพนักงานและการพัฒนา หากคุณมีกลุ่มของหกหรือมากกว่าบุคคลจากองค์กรของคุณสนใจในการพัฒนาอาชีพแล้วพิจารณาโปรแกรมที่กำหนดเองที่สถานที่ของเราหรือของคุณ ส่วนที่ฮาร์วาร์การศึกษาต่อเนื่องให้โปรแกรมที่กำหนดเองในหลากหลายหัวข้อการจัดการกับ บริษัท ในช่วงของอุตสาหกรรม โปรแกรมปรับแต่งเพื่อให้เหมาะกับความต้องการขององค์กรของคุณ เราทำงานร่วมกับคุณขั้นตอนของวิธีการทุก We39; จะช่วยให้คุณเลือกหัวข้อที่เหมาะสม, ความยาวของโปรแกรมและรูปแบบการส่งความต้องการของคุณ เราสามารถส่งมอบโปรแกรมที่ บริษัท ของคุณหรือบนฮาร์วาร์ & rsquo; s มหาวิทยาลัย บางส่วนของหัวข้อที่นิยมของเรารวมถึงกลยุทธ์การเป็นผู้นำนวัตกรรม, การเงิน, การเจรจาต่อรองและการสื่อสาร การเรียนการสอนที่มีคุณภาพ อาจารย์ผู้สอนของเราเป็นผู้ปฏิบัติงานในสนาม พวกเขาอย่างต่อเนื่องได้รับคะแนนสูงสุดจากผู้เข้าร่วมในการประเมินผลโครงการ ที่มีคุณภาพสูงสะท้อนให้เห็นในจำนวนผู้เข้าร่วมที่เรียกว่าโปรแกรมของเราโดยเพื่อนร่วมงาน ผ่านการรวมกันของการบรรยายกรณีการออกกำลังกายและในชั้นเรียนการอภิปรายพนักงานของคุณเรียนรู้วิธีการใช้วัสดุในบริบทของคุณ คุณค่าพิเศษ โปรแกรมของเรามีราคาที่สามารถแข่งขันช่วยให้คุณสามารถนำการฝึกอบรมพนักงานที่มีคุณภาพสูงและการพัฒนาองค์กรของคุณ การเริ่มต้น เรียกดูรายการของโปรแกรมของเราเพื่อตรวจสอบว่าอาจจะเป็นหัวข้อที่น่าสนใจ กรอกแบบฟอร์มสอบถามรายละเอียดโปรแกรมที่กำหนดเองที่จะได้รับขั้นตอนการเริ่มต้น โดยการส่งข้อมูลนี้คุณยินยอมที่จะได้รับการติดต่อทาง e-mail เมื่อการจัดโปรแกรมที่กำหนดเองเราเป็นเพียงสามารถที่จะทำงานโดยตรงกับ บริษัท หรือองค์กรที่จะส่งพนักงานโปรแกรมของเรา เราไม่ได้ทำงานร่วมกับผู้ประกอบการท่องเที่ยวที่ปรึกษาหรือบุคคลที่สาม

No comments:

Post a Comment