Tuesday 18 July 2017

พยายาม ที่ 1 ( 877) 724 6150


เวอร์จิเนีย Class C ใบอนุญาต 89 $ เวอร์จิเนีย Class A / B ใบอนุญาต 189 $ 8 ชั่วโมงชั้นเตรียมสอบ เทคนิคการสร้าง $ 189 สอบพิเศษชั้นเตรียม หลักสูตรของเราได้รับการอนุมัติโดยรัฐ ประเภท: ผู้รับเหมาก่อนใบอนุญาต ฉันจะได้รับมันได้หรือไม่ ลงทะเบียนเรียนในวันที่ 1 พยายามออนไลน์เทคนิคอาคาร (BLD) หลักสูตรสำหรับ $ 189.00 ซึ่งรวมถึง: นานาชาติ 2012 รหัสที่อยู่อาศัยตำรา (A $ 75 ค่า!) สอบการปฏิบัติเหมาที่อยู่อาศัยออนไลน์ (A $ 60 คุ้มค่า!) สอบการปฏิบัติออนไลน์ สิ่งที่คุณจะต้อง: ช่างไม้และอาคารตำราก่อสร้าง (ที่มีอยู่ในหนังสือของเราร้าน Amazon) เป็นสิทธิ BLD พิเศษสำหรับฉันหรือไม่ สอบ BLD เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกคนที่ต้องการที่จะปฏิบัติงานกรอบอาคารหรือเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังใช้แทนผู้รับเหมาปรับปรุงบ้าน (HIC) พิเศษ ผู้รับเหมาที่มีความพิเศษ BLD สามารถให้การปรับปรุงซ่อมแซมปรับปรุงและอื่น ๆ BLD ช่วยให้ผู้รับเหมาทำงานเกี่ยวกับคุณสมบัติทั้งที่อยู่อาศัยและพาณิชยกรรม BLD จริงๆช่วยให้ความหลากหลายของโอกาสสำหรับผู้รับเหมาการก่อสร้าง! หลักสูตรของเราจะช่วยเตรียมความพร้อมสำหรับการสอบ BLD PSI รายละเอียดการสอบ สอบ BLD ประกอบด้วย 80 คำถามที่มีการจัดสรรเวลา 160 นาที มันเป็นหนังสือที่เปิดทดสอบ แน่นอน BLD ของเราพอจะจัดเตรียมผ่านการสอบนี้

No comments:

Post a Comment