Monday 12 June 2017

หนังสือรับรองและ การออกใบอนุญาต


หนังสือรับรองและการออกใบอนุญาต คุณกำลังมองหารางวัลทางร่างกายและจิตใจท้าทายใหม่? ได้มีส่วนร่วมกับระบบการป้องกันตัวเองที่ร้อนแรงที่สุดในขณะนี้กวาดประเทศและกลายเป็นได้รับการรับรอง Krav Maga ทั่วโลก™ศูนย์ฝึกอบรม! ไม่ว่าคุณกำลังมองหาที่จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของ Krav Maga ทั่วโลกของ™โปรแกรมป้องกันตัวเอง (ผู้ใหญ่โปรแกรมการป้องกันตัวเองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ) เพิ่มโปรแกรมการออกกำลังกาย KMW ของเราแบบไดนามิกเพื่อการออกกำลังกายประจำของคุณหรือเพิ่มหนึ่งของชนิดกม. ของเรา - X ™โปรแกรมเยาวชนเราสามารถรับรองและใบอนุญาตธุรกิจของคุณเป็น Krav Maga ทั่วโลก™ศูนย์ฝึกอบรมอย่างเป็นทางการ เราจะดูแลที่ดีในการเรียนการสอนการฝึกอบรมพนักงานของคุณวิธีการอย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพในการสอนการป้องกันตัวเอง Krav Maga และเทคนิคการต่อสู้ให้กับสมาชิกของคุณโดยใช้วิธีการเดียวกันและมาตรฐานสูงที่เราได้นำมาใช้ในการสร้างอาจารย์ทหารอเมริกันและการบังคับใช้กฎหมาย ได้รับการรับรองของคุณ Krav Maga และตลอดไปเปลี่ยนชีวิตของคุณหรือพนักงานของการเรียนการสอนของคุณ ได้รับประโยชน์สูงสุดจาก Krav Maga การฝึกอบรมผู้สอน: ประโยชน์ของใบอนุญาตของคุณ Krav Maga ทั่วโลก™ เครือข่ายที่มีกว่า 150 Krav Maga ผู้รับใบอนุญาตทั่วโลก™ จากฟอรั่มออนไลน์ของเราที่จะ KM4U ของเราขั้นสูงการสัมมนาฝึกอบรมการชุมนุมรายไตรมาสของเรา Krav Maga ทั่วโลก™ให้ครอบครัวเช่นสภาพแวดล้อมทางสังคมที่ส่งเสริมจิตวิญญาณของชุมชนและความเอื้ออาทรในหมู่ผู้รับใบอนุญาตของ เมื่อคุณกลายเป็นใบอนุญาตที่มี Krav Maga ทั่วโลก™คุณแนะนำได้ทันทีไปยังเครือข่ายของเราเติบโตกว่า 150 ใบอนุญาต ขึ้นอยู่กับระดับความสำเร็จในปัจจุบันของคุณเป้าหมายและวัตถุประสงค์หลักของคุณจะได้รับการแนะนำส่วนตัวและจับคู่กับใบอนุญาตอื่น ๆ ที่อยู่ในหรือเพียงแค่เกินระดับความสำเร็จในปัจจุบันของคุณ เหล่านี้ได้รับใบอนุญาตมือเลือกผู้ที่มีประสบการณ์ที่คล้ายกันและแบ่งปันวัตถุประสงค์เดียวกับที่คุณสามารถให้คำแนะนำที่โลกแห่งความจริงและการสนับสนุนที่จะช่วยให้คุณได้รับในระดับต่อไปของความสำเร็จของคุณ คุณจะสามารถเพื่อการค้าเคล็ดลับและเรื่องราวแลกเปลี่ยนกับบุคคลอื่น ๆ ที่มีความหลงใหลเกี่ยวกับวิถีชีวิตการออกกำลังกายที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้ เป็นชื่อยี่ห้อ ยกระดับแบรนด์ของคุณและเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจของคุณด้วยการใช้งานของการยอมรับอย่างสูงชื่อ Krav Maga ทั่วโลก™และโลโก้ ชื่อและโลโก้ของเราคือการได้รับการยอมรับกันอย่างแพร่หลายผ่านทางเครือข่ายของเรามากกว่า 240 ศูนย์ฝึกอบรมภาพยนตร์หลายโทรทัศน์และสื่อสิ่งพิมพ์และได้รับตรงกันกับหัวหน้าครูของเราคาร์เรน Levine และระบบ Krav Maga ตั้งแต่ปี 1981 โดยการกรอกโปรแกรมการรับรองการฝึกอบรมคุณ จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของหนึ่งในความสำเร็จมากที่สุดการป้องกันตัวเองและแบรนด์ออกกำลังกายในประเทศ ชื่อ Krav Maga ทั่วโลก™น​​อกจากนี้ยังมีเชื้อสายโดยตรงไปยังผู้สร้างระบบ Krav Maga, Imi Lichtenfeld ใบอนุญาตของคุณจะมีความปลอดภัยสิทธิสำหรับธุรกิจของคุณจะแสดงโลโก้บนหน้าเว็บไซต์ของคุณสื่อสิ่งพิมพ์และโฆษณาที่จะเพิ่มความน่าเชื่อถือทันทีกับธุรกิจของคุณ ได้รับประกาศนียบัตรผู้สอนจาก Krav Maga สมาคมแห่งอเมริกา ตรวจสอบให้แน่ใจความน่าเชื่อถือและคุณภาพของอาจารย์ผู้สอนของคุณโดยการให้ KMW / KMAA ได้รับการรับรอง เมื่อเสร็จสิ้นการฝึกอบรมของเราอย่างเข้มงวดและการรับรองของคุณ Krav Maga เราจะออกประกาศนียบัตรผู้สอนของคุณ เผยแพร่เข็มขัดโปรโมชั่นของคุณใน kravmaga ปรับปรุงการเก็บรักษาสมาชิกของคุณและเสริมประสบการณ์การฝึกอบรม Krav Maga สมาชิกของคุณมีการรับรู้เข็มขัด / ระดับบนเว็บไซต์ที่นิยมมากที่สุด Krav Maga ในโลก เราจะดูแลที่ดีในการโพสต์ชื่อสมาชิกของระดับและข้อมูลศูนย์ฝึกอบรมบนหน้าเว็บของเราที่กำหนด โดยการเผยแพร่ข้อมูลนี้สมาชิกของคุณจะสามารถที่จะพิสูจน์ว่าพวกเขาได้รับการรับรอง Krav Maga ได้รับการเข้าถึงการสัมมนาและกิจกรรมพิเศษ หลังจากเสร็จสิ้นโปรแกรมการรับรองผู้ฝึกสอนคุณจะได้รับการปฏิบัติเช่นเดียวกับวีไอพี ให้สมาชิกและผู้สอนของคุณพิเศษ Krav Maga สัมมนาทั่วโลก™และกิจกรรมของคุณ เฉพาะ Krav Maga Worlwide ™อย่างเป็นทางการศูนย์ฝึกอบรมจะได้รับอนุญาตที่จะนำมาเข้าร่วมการประชุมเหล่านี้สูงการจัดกิจกรรมพิเศษและการสัมมนากับ Krav Maga หัวหน้าครูคาร์เรน Levine เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ บน Krav Maga ทั่วโลกอาจารย์™! เหตุการณ์เหล่านี้จะไม่เพียง แต่ช่วยให้คุณและสมาชิกเครือข่ายของคุณและเลื่อนขึ้นในอุตสาหกรรมการป้องกันตัวเองและการออกกำลังกาย แต่พวกเขาจะรู้และแจ้งแม้แต่อาจารย์ Krav Maga คมชัดกลายเป็นนักรบที่ดีและแข็งแรง ได้รับการแนะนำธุรกิจจากผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรม เมื่อคุณได้รับการรับรองอาจารย์ Krav Maga ของคุณคุณจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Krav Maga ทั่วโลก™ รับให้คำปรึกษาทางธุรกิจจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมชั้นนำที่มีการประชุมทางไกลรายเดือนของเรา จากกลยุทธ์การตลาดกับปัญหาการเรียกเก็บเงินสมาชิก teleconferences ของเราสามารถช่วยให้คุณได้รับกลับในการติดตามและกลับไปทำสิ่งที่คุณรัก! สต็อกของคุณกับ Proshop พิเศษ Krav Maga ทั่วโลก™สินค้า ในแนวเดียวกันกับชื่อแบรนด์ที่แข็งแกร่งของเราสายสินค้าของเราได้รับการออกแบบโดยนักออกแบบที่กำหนดเองในบ้านของเราและสามารถใช้ได้กับคุณที่ขายส่งผู้รับใบอนุญาตเท่านั้นราคา ด้วยสินค้าตามฤดูกาลและการส่งเสริมการขายของเราคุณยังสามารถตลาดธุรกิจของคุณ, พนักงานแต่งกายของคุณและมีส่วนร่วมฐานสมาชิกของคุณ - ทั้งหมดขณะที่การเพิ่มรายได้ของคุณ 24-7 เข้าถึงระดับโลก, วัสดุการตลาดที่ทันสมัย เราใช้เฉพาะซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุดในการโฆษณาผลิตภัณฑ์ของเรา รับรอง Krav Maga ของคุณจะช่วยให้คุณสามารถได้รับการเข้าถึงบางส่วนของโอกาสทางการตลาดที่ไม่ซ้ำกันของเรา การใช้การถ่ายภาพความละเอียดสูงภาพมีชื่อเสียงและทันสมัย​​การออกแบบกราฟิกในบ้านของเราฝ่ายการตลาดผลิตบางส่วนของขอมากที่สุดหลังจากการออกแบบชั้นนำของอุตสาหกรรม โฆษณาเหล่านี้ผลิตโดยมืออาชีพแม่ได้รับการเห็นในเว็บไซต์จำนวนมากและสิ่งพิมพ์เช่นนิตยสารดำเข็มขัด, นิตยสารซาชูเซตส์ที่ประสบความสำเร็จนิตยสารฟิตเนสและอื่น ๆ อีกมากมาย รับ 24-7 เข้าถึงภาพเหล่านี้มีชีวิตชีวาความละเอียดสูงบวกแม่แบบกราฟิกสำหรับโบรชัวร์, ใบปลิวผ่านของผู้เข้าพัก, นามบัตร, โปสเตอร์, ภาพสื่อทางสังคมและอื่น ๆ อีกมาก ได้รับรุ่งเรืองอินเทอร์เน็ตทันทีเมื่อจดทะเบียนใน kravmaga เมื่อมาถึงสถานะออนไลน์ Krav Maga Wordwide ™เป็นจำนวนหนึ่ง kravmaga ได้รับอันดับ 1 ในเครื่องมือค้นหาสำหรับคำว่า "Krav Maga" เช่นเดียวกับคำที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ เป็นเวลาหลายปี การออกแบบเว็บไซต์ใหม่ของเรายังคงได้รับการบันทึกหมายเลขของผู้เข้าชมฮิตและการแสดงหน้าเว็บจากตลาดเป้าหมาย ในวันใดก็ตามที่หน้าแรกของเราสามารถสะสมมากกว่า 2,000 มุมมอง เป็นเจ้าของธุรกิจคุณทราบความสำคัญของสถ​​านที่และอสังหาริมทรัพย์ แต่คุณอาจไม่ได้ตระหนักถึงความสำคัญของสถ​​านที่บนอินเทอร์เน็ต ด้วยการค้นหาคำหลักและการไม่กี่คลิกสมาชิกใหม่ของคุณได้อย่างรวดเร็วจะพบคุณบนแผนที่แบบโต้ตอบของเราทั่วโลกของเราเครื่องมือค้นหาง่ายหน้าคงและผ่านตัวในรหัสไปรษณีย์ / ช่องค้นหารหัสไปรษณีย์ของเรา โดยได้รับความ Krav Maga ทั่วโลก™ได้รับการรับรองผู้สอนของคุณนำเสนอแบบออนไลน์ของคุณเพิ่มขึ้นเป็นสิบเท่า ได้รับการยอมรับในเวปไซด์ของเรา kravmaga เราต้องการที่จะช่วยให้คุณและธุรกิจของคุณได้รับการติดตามมากขึ้น หน้าแรกที่ kravmaga เป็นหน้าเว็บค้าสูงและได้รับเป็นจำนวนที่น่าทึ่งของผู้เข้าชมตลอดทั้งวัน หากคุณเสร็จสิ้นโปรแกรมการรับรองผู้ฝึกสอนที่คุณจะได้รับการจราจรทางอินเทอร์เน็ตนี้เช่นกัน นอกจากนี้รายชื่อศูนย์ฝึกอบรมของคุณบนหน้าสถานที่ตั้งของเรา Krav Maga ทั่วโลก™ยังโพสต์บทความที่ได้รับใบอนุญาตที่เน้นผู้ที่ได้รับเมื่อเร็ว ๆ นี้ในข่าว มีพิธีเปิดงาน? เมื่อเร็ว ๆ นี้ในข่าวท้องถิ่นหรือไม่ แจ้งให้เราทราบเพื่อให้เราสามารถช่วยกระจายคำ! ได้รับโอกาสและอนาคตโดยอัตโนมัติจาก kravmaga ส่งสิทธิในการอยู่อีเมลของคุณ เราจะเชื่อมต่อคุณกับแนวโน้ม Krav Maga ใหม่ล่าสุดที่ความเร็วฟ้าผ่า ผ่านทางเว็บไซต์ของเราแบบไดนามิก, ซอฟแวร์เป็นกรรมสิทธิ์ของเราจับเลือกในการทำให้จากทั่วโลก, การวิเคราะห์ข้อมูลและขึ้นอยู่กับไปรษณีย์ / รหัสไปรษณีย์ทันทีส่งนำไปสู่​​ผู้ที่มีสิทธิในการอยู่อีเมลของคุณ มันอาจจะไม่สะดวกมากขึ้น ประจำปี Krav Maga ทั่วโลก™ได้รับอนุญาตรางวัล การออกใบอนุญาตของเรา / ตัวแทนประกอบด้วยเพียงมากที่สุดแรงจูงใจสูงและมีความสามารถ Krav Maga อาจารย์และเจ้าของโรงเรียนในโลก เมื่อคุณได้รับการรับรองของคุณ Krav Maga ทั่วโลก™คุณเข้าร่วมลีกของผู้เชี่ยวชาญพิเศษนี้ ทุกปี Krav Maga ทั่วโลก™มองย้อนกลับไปในการรับรู้และการให้เกียรติบุคคลผู้ที่ได้แสดงให้เห็นในระดับใหม่ของความเป็นเลิศในชุมชนได้รับอนุญาต / พันธมิตรของเราโดยนำเสนอให้กับที่ได้รับรางวัลพิเศษ รางวัลเหล่านี้รับรู้และเป็นเกียรติแก่บุคคลที่ได้สร้างคุณูปการให้กับ Krav Maga โปรแกรมทั่วโลก™เช่นเดียวกับชุมชนของตน ขับรถกลับบ้านข้อความและประกาศความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศของคุณด้วยการแสดงที่ได้รับรางวัลของคุณ Krav Maga ทั่วโลก™ (s) ในศูนย์ฝึกอบรมได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการของคุณ ส่วนบุคคลและที่กำลังบริการลูกค้า เราพร้อมเสมอที่จะช่วยให้ได้รับใบอนุญาตและอาจารย์ของเรา Krav Maga ทั่วโลก™ได้พัฒนาความสัมพันธ์นานกว่าหนึ่งทศวรรษกับมันได้รับใบอนุญาตซื่อสัตย์ดังนั้นจึงเป็นเรื่องน่าแปลกใจที่ Krav Maga ทั่วโลก™ยังคงเป็นที่ใหญ่ที่สุดและมากที่สุดที่ดีขึ้นขององค์กร Krav Maga ในโลกไม่มี แผนกการออกใบอนุญาตของเราเป็นเพียงโทรศัพท์หรืออีเมลที่อยู่ห่างออกไปและเราจะทำให้แน่ใจว่าจะให้ความช่วยเหลือที่คุณต้องการ ให้เราโทรที่โทรฟรี 1-800-Krav-MAGA และพูดคุยโดยตรงกับส่วนที่อนุญาตให้ใช้สิทธิ์ของเราที่จะหาสิ่งที่มันเป็นเรื่องของ ติดต่อ: ได้รับสิทธิ์พิเศษในความนิยมมากที่สุด Krav Maga ฟอรั่มออนไลน์ ในฐานะที่เป็นผู้รับใบอนุญาต Krav Maga Worlwide ™คุณจะไม่เพียง แต่ได้รับการเข้าสู่ระบบการเข้าถึง kravmaga และเคล็ดลับการธุรกิจรายเดือนที่มีการประชุมทางไกลของเรา แต่คุณจะได้รับการเข้าถึงผู้รับใบอนุญาตเท่านั้นส่วนพิเศษในฟอรั่มออนไลน์ของเรา เชื่อมต่อกับผู้รับใบอนุญาตอื่น ๆ และพูดคุยโดยตรงกับอาจารย์ด้านบนจากความสะดวกสบายของคอมพิวเตอร์ของคุณ โดยการกรอกการฝึกอบรมครูผู้สอน Krav Maga ทั่วโลก™คุณเปิดขึ้นโลกออนไลน์ทั้งหมดและมีความสามารถในการสื่อสารกับผู้ที่ชื่นชอบหลายร้อยอื่น ๆ Krav Maga รับทราบข้อมูล: รับ Krav Maga ทั่วโลก™ eNewsletters ได้รับอนุญาตเท่านั้น เมื่อคุณเข้าร่วมในครอบครัว Krav Maga ทั่วโลก™คุณจะต้องการข้อมูลใหม่ล่าสุดทั้งหมด ขึ้นอยู่บน Krav Maga ปัจจุบันและ Krav Maga ทั่วโลกข่าว™กับ eNewsletters ได้รับใบอนุญาตอย่างเดียวของเรา เหล่านี้ eNewsetters แบบไดนามิกที่มีการส่งออกเป็นประจำตลอดทั้งปีและสามารถช่วยให้คุณอยู่ด้านบนของคุณ Krav Maga ทั่วโลกธุรกิจได้รับใบอนุญาตที่มีข่าวที่เกี่ยวข้องเคล็ดลับการขายที่เป็นประโยชน์และเคล็ดลับการฝึกอบรม, ไฮไลท์จากฟอรั่มออนไลน์ของเราและเรื่องราวความสำเร็จจากเพื่อนของคุณ Krav Maga ทั่วโลก™ ได้รับใบอนุญาต คุณจะรออะไรอยู่หรือ? เข้าร่วมกับครอบครัว Krav Maga ทั่วโลก™ในวันนี้และเริ่มต้นเส้นทางที่จะได้รับอย่างเป็นทางการของคุณ Krav Maga การรับรองทั่วโลก™ ให้เราโทรที่โทรฟรี 1-800-Krav-MAGA และพูดคุยโดยตรงกับส่วนที่อนุญาตให้ใช้สิทธิ์ของเราที่จะเรียนรู้เพิ่มเติม เรายังมีบริการที่หน้าติดต่อของเราตั้งอยู่ที่นี่ หรือสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม KravMagaWorldwideLicensing

No comments:

Post a Comment